Các chương trình đào tạo nhân viên tại Điểm Nhấn Group


Mời đánh giá

Để đối với doanh nghiệp ngày nay chính là phải tăng cường tối đa hiệu quả các sản phẩm dịch vụ của mình. Điều này đòi hỏi phải có sự quan tâm tới chất lượng sản phẩm và dịch vụ, tới các phương thức Marketing và bán hàng tốt cũng như các quy trình nội bộ hiệu quả. Vì vậy điểm nhấn group luôn cố gắng để nâng cao chất lượng nhân lực một cách tối ưu nhất.

Xác định nhu cầu, loại hình và mục tiêu đào tạo

Hiểu được yếu tố nhân lực xét quyết định rất nhiều đến thành công của doanh nghiệp, nên Điểm nhấn Group luôn chú trọng đào tạo các khóa học nhằm nâng cao sức mạnh và phẩm chất dành cho nội bộ nhân sự. Tất cả nhân viên của công ty không chỉ được đào tạo về chuyên môn kỹ năng mà còn được hướng dẫn một cách chính xác về nhu cầu học tập, mong muốn cũng như mục tiêu dài hạn trong công việc để đạt được hiệu quả tốt nhất.

Điểm Nhấn Group chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng
Điểm Nhấn Group chú trọng đào tạo nguồn nhân lực chất lượng

Triển khai lộ trình đào tạo phù hợp

Dựa vào điểm mạnh và điểm yếu của thể của từng nhân sự, Điểm Nhấn Group tập trung Vào những yếu tố từng được nâng cao trong thời điểm hiện tại. Đồng thời với đó là triển khai nhanh chóng lộ trình học, đưa ra những khóa đào tạo cụ thể theo kế hoạch nhất quán, diễn ra thường xuyên và thậm chí là xuyên suốt thời gian nhân sự làm việc tại công ty.

Đưa ra những lựa chọn về khóa Đào tạo đúng với nhu cầu

Hầu hết những khóa đào tạo dành cho nhân sự tại Điểm Nhấn Group đều sẽ được tiến hành dưới sự hướng dẫn bởi các chuyên gia, có chuyên môn đào tạo. Đặc biệt là các khóa đào tạo luôn có sự góp mặt của những Giảng viên giàu kinh nghiệm, mang đến một quy trình giảng dạy chuẩn, hỗ trợ phát triển tốt dành cho khả năng tư duy, nâng cao kỹ năng làm việc cũng như định hướng chính xác cho đội ngũ nhân sự.

Các chương trình đào tạo nhân sự tại Điểm Nhấn Group

Vì được định hướng dựa trên vị trí công việc cũng như nhu cầu phát triển bản thân mà từng nhân sự sẽ được lựa chọn khóa đào tạo khác nhau.

Nhân sự được đào tạo với nhiều khóa học khác nhau
Nhân sự được đào tạo với nhiều khóa học khác nhau

Một số khóa đào tạo chuyên môn nổi bật có thể kể đến tại Điểm Nhấn Group là:

  • Những điều kiện quan trọng cần biết tại Điểm Nhấn Group
  • Đào tạo hội nhập và nâng cao kiến thức dành cho nhân sự mới
  • Giao tiếp và cách ứng xử giữa các cấp bậc trong nội bộ công ty
  • Tổ chức định vị và kích hoạt thương hiệu

Ngoài ra thì nhân viên còn có cơ hội được tham khảo thêm những khóa học định vị bản thân, nâng cao kỹ năng cá nhân như:

  • Thấu hiểu bản thân định vị cuộc đời
  • Khoa học quản trị cảm xúc
  • Nâng cao kỹ năng giao tiếp và nghệ thuật đàm phán

Không chỉ ở việc dừng lại với những khóa học đào tạo nhân sự, Điểm Nhấn Group đang ngày càng nâng cao chất lượng đội ngũ bằng những hình thức đo lường chất lượng đào tạo như phiếu khảo sát, đo lường hiệu suất làm việc sau đào tạo,…

Nếu đang tìm kiếm cho mình một môi trường làm việc chuyên nghiệp, có lộ trình phát triển bản thân rõ ràng trong tương lai thì chắc chắn Điểm Nhấn Group sẽ là lựa chọn tốt nhất để đồng hành cùng bạn!

Bình luận

    Bình luận mới vừa được thêm vào. Click để xem
    0 bình luận

    Bài viết liên quan